आमचा देव दगडाचा नाही. आम्ही दगडात देव पहनारी माणस आहोत. दगडात देव असतोच . मूर्ति असतेच. दगडाचा फ़क्त नको असलेला भाग काढून टाकायचा असतो . मूर्तीच्या भागाकडे फ़क्त लक्ष ठेवा. फेकून द्यायचा भागाकडे नको. आणि मग ह्याच भावःनेन निसर्गातल्या इतर गोष्टिकंडे पहा . झाड़, नद्या, आकाश, वारा, जमीन आणि शेवटी माणूस. मानसातालाही नको असलेला भाग दूर करायला शिका . ह्याची सुरुवात स्वत हा पासून करा. स्वत:तला नको असलेला भाग कोणता? तर ज्यपयी आपला आनंद , प्रगति, निष्ठां आणि आत्मविश्वास ह्याला तडा जातो तो आचार तो विचार. हा टाकायचा भाग .......

मी आहेच असा
मी आहेच असा
मी आहेच असा मैत्री करणारा
मैत्रिसाठी वाट्टेल ते करणारा
प्रत्येक मित्राचा विश्वास जपनारा
आयुष्यभर घट्ट मैत्रिची
साथ निभावनारा

मी आहेच असा सतत बोलनारा
मित्राना नको ते प्रश्न विचारनारा
प्रश्न विचारुन त्याना सतवनारा
उत्तरे संग म्हणुन
तगादा लावणारा


मी आहेच असा मस्त जगनारा
सदानाकदा स्वप्नामद्ये रमनारा
आपल्यातच आपलपन जपनारा
पण इतरांच्या आनंदासाठी
स्वतालाही विसरनारा

मी आहेच असा मनासारख जगनारा
यशाचे शिखर चदताना हाथ देणारा
अपयशाचे घाव सोसताना सांत्वन करणारा
सुखाच्या रस्त्यावरून जाताना
आयुष्य सजवनारा

मी आहेच असा सर्वांच ऐकनारा
आई वडील याना देव माननारा
त्यांचावर जास्त विश्वास ठेवणारा
त्यांच्या कोणत्याही निर्णयावर
समाधानी असणारा

0 comments

Post a Comment