जन्माला आले रडत रडत
पाहिले दूध पीले रडत रडत
माझ्या आयुष्याची सुरवात झाली रडत रडत

शालेचा पहिला दिवस गेला रडत रडत
आजोबाचा मार खाउन केला अभ्यास रडत रडत
चौथी पास झाले ते पण रडत रडत

हायस्कूलला गेले खुप अभ्यास केला
पन दहावी पास झाले रडत रडत
कमी मार्क भेटले मग कॉलेजचे admission झाले रडत रडत

घरचे काम नाही केले का आईच बोलने खायचे
बाबान चे काम करून सुद्धा बोलने खायचे
बोलने खाउन ओरडा खाउन काम करायचे रडत रडत

सुन्दर असे जग त्यात रडके माझे जीवन
बस ठरवले मी हसत खेळत जीवन जगायचे
college चे दिवस मौज मजेत काढायचे

मला आयुष्यात मित्र आणि मैत्रीनीही भेटल्या
अभ्यास केला चांगले मार्क पन भेटले
खुप खुप रमले खुप खुप गमती जमती ही केल्या

पण कॉलेज संपले मित्र मैत्रिणी ची सोबत कमी झाली
त्या आठवणी काढून दिवस जाऊ लागला रडत रडत
मग परत घरचे काम करू लागले रडत रडत

अणि मग बाबानी मला मुलगा पहिला लग्नाला
मला नाही आवडला तरी पन माझा होकार सांगितला
नको नको बोलून सुद्धा लग्नाला उभी राहिले मी रडत रडत

कॉलेज ही सोडले अणि घर ही सोडले
कोवल्या वयात माझा झाला संसार सुरु
सासुरवाडी चा प्रवास झाला सुरु .........रडत रडत

सकाळी सकाळी ससुचा त्रास
दुपारी सासरे बुआंचा त्रास
अणि रात्रि नवराया चा त्रास
दिवस सगळे जात होते रडत रडत

आयुष्यात जन्माला आले आहे रडत रडत
निम्मे आयुष्य गेले आहे रडत रडत
पण पुढचे आयुष्य जाइल का माझे रडत रडत ???

0 comments

Post a Comment