पाहुनी सौंदर्य तुझे, झालो मी 'BEDAZZLED'
काळीज माझे तुझ्याकडे,'GONE IN 60 SECONDS'

तू नसतेस तेव्हा,रक्ताचं वाढतं 'SPEED'
मिळविणे तुला म्हणजे, आहे 'MISSION IMPOSSIBLE'

रूसवा तुझा दूर करण्यास, जातो माझा 'RUSH HOUR'
दे होकार मलाच, नाहितर होशिल तू 'UNFAITHFUL'

प्रेमात नको बनूस,तू माझी 'TERMINATOR'
फेकून दे ते द्वेशाचे, खोटार्डे 'THE MASK'

वाटेत आपल्या प्रेमाच्या, येइल का तुझी 'THE MUMMY'
की उभे ठाकतिल पिताश्री तुझे,बनूनि वेडे 'RAMBO'

भेटताना तुला वाटे, जणु 'ENTER THE DRAGON'
प्रेमाची आपुल्या करू नकोस, ती दयनिय 'TITANIC'

दोघेच असू आपण, नको प्रेमामध्ये 'TRAFFIC'
वाट पाहीन तुझी मी, कारण 'TOMMOROW NEVER DIES'

होशील का माझी तू, प्रेमळ 'Mrs.DOUBTFIRE'
कारण तुझ्यासारखी दुसरी,नाही कोणी 'PRETTY WOMAN'

~~~~~~~~~~~~~~ सुरज ~~~~~~~~~~~~~~~~

1 comments

Suhas Diwakar Zele said... @ September 20, 2009 at 9:26 AM

Hahahah..Khup chaan aani vastavvadi :-)

Post a Comment