--------- नेता -------
जिने मला जन्म दिला
तिलाच मारल्या मी लाथा !
ओळखा बघू मी कोण ?
आहो मी आहे तुमचाच नेता ! - १ -
नसतात मला काही
बंधू- भगिनी चे नाते
मी तुमचा नेता अन्
तुम्ही लाचार मतदाते - २ -
सख्खा बाप-भाऊ सुद्धा
मानतो मी वैरी
तुमच्या आई- बहिणीची
इज्जत लुट्न्याची मज्जाच लई न्यारी - ३ -
अंतयात्रेत रडताना मला
भाषणाची लई हौस ,
घरोघरी संडास योजनेतूनसुद्धा
पाडतो मी पैशाचा पाउस - ४ -
मी लाचार !, मी भ्रष्ट्राचारी !
पण माझीच कॉलर टाइट
स्वत:साठी तुम्हीसुद्धा कमवता
मग सांगा मीच का वाईट - ५ -
माझ्याकडेच उद्योग धंदे खुप
आणि काळया पैश्याचाही छंद,
रक्त जाळताना तुमचे
मिळतो मला आसुरी आनंद - ६ -
माझ्याकडे सत्तापदे
नका शिरू वाकडयात
मला जर नडाल तर
याद राखा! तुमची माझ्याशी गाठ -७ -
मी जरी गेलो तरी
येतील दोस्त माझ्याच साथिचे
यातून मुक्ति नाही तुमची
आम्ही "वैश्विक नेता " जातीचे -८-
-------------------------------------- बाजी

0 comments

Post a Comment